Thanh niên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn sôi nổi hoạt động tháng thanh niên năm 2023
Tháng ba hàng năm, màu áo xanh tình nguyện của đoàn viên, thanh niên lại hiện diện tại nhiều địa phương trong tỉnh. Với những công trình, phần việc ý nghĩa, tháng Thanh niên năm 2023 đã và đang diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên chi đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT tham gia.

Nhằm khơi dậy niềm tự hào về truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trong mỗi cán bộ, đoàn viên thanh niên, với tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo của tuổi trẻ, tháng Thanh niên năm 2023 đoàn viên thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023) và triển khai thực hiện nghị quyết đại hội Đoàn các cấp.

Phát huy tinh thần tình nguyện vì cộng đồng, những hoạt động mang đậm dấu ấn của tuổi trẻ trong Tháng Thanh niên năm 2023 đã tạo điều kiện tập hợp, thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên. Từ đó nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. 

 

anh tin bai

 

Đoàn thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT đã phối hợp cùng chi đoàn Sở Công thương; đoàn cơ sở Công ty Điện lực Sơn La đã tới thăm, động viên và dành tặng 2 phần quà cho Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh; trao tặng 120 suất ăn miễn phí cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang thăm, khám và điều trị.

Với khí thế sôi nổi của tuổi trẻ, Tháng Thanh niên năm 2023 là dịp để thế hệ trẻ Sở Nông nghiệp và PTNT thể hiện vai trò, trách nhiệm của mình đối với cộng đồng xã hội, phát huy trí tuệ, nhiệt huyết, lan tỏa sâu rộng các phong trào tình nguyện, ghi dấu ấn trong lòng người dân. Qua đó mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên, góp sức trẻ xây dựng quê hương Sơn La ngày càng giàu đẹp, văn minh.

anh tin bai

 

anh tin bai

anh tin bai

Chi đoàn Sở Nông nghiệp và PTNT tham gia tình nguyện tập huấn kỹ thuật sử dụng men vi sinh ủ phân, làm đệm lót sinh học trong chăn nuôi tại phường Quyết Thắng, TP Sơn La.


Chặng đường Tháng Thanh niên năm 2023 đã đi qua với những kết quả đáng khích lệ của tuổi trẻ thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT Sơn La. Ban chấp hành chi đoàn tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc các nội dung, chương trình của Tháng Thanh niên năm 2023, lập thành tích chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2023)./.

Nhiều hoạt động thiết thực của Đoàn Thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT trong tháng thanh niên năm 2023:

Thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT tại Hội nghị đối thoại giữa Thanh niên với Chủ tịch UBND tỉnh năm 2023, chủ đề: Thanh niên Sơn La với Chuyển đổi số”

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Thanh niên Sở Nông nghiệp và PTNT tham gia hưởng ứng Ngày hội thể thao cán bộ đoàn lần thứ IV và Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thânthể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2023

 

anh tin bai
anh tin bai

 

Trồng cây tại vườn cây thanh niên trong hoạt động tình nguyện tại xã Mường Sại, huyện Quỳnh Nhai

 


anh tin bai
anh tin bai


Chăm sóc vật nuôi trong hoạt động tình nguyện tại xã Mường Sại, huyện Quỳnh Nhai


anh tin bai

 


Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập