HỌP BAN CHỈ ĐẠO XÂY DỰNG HUYỆN QUỲNH NHAI ĐẠT CHUẨN NÔNG THÔN MỚI VÀO NĂM 2025
Ngày 03/01/2024, tại phòng họp Ban chấp hành Tỉnh ủy đã diễn ra cuộc họp của Ban chỉ đạo (BCĐ) xây dựng huyện Quỳnh Nhai đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) vào năm 2025.

Chủ trì cuộc họp: Đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban chỉ đạo.

Thành phần tham dự: Các đồng chí là thành viên BCĐ xây dựng huyện Quỳnh Nhai đạt chuẩn NTM vào năm 2025, lãnh đạo UBND huyện Quỳnh Nhai.

anh tin bai

Đồng chí Lò Minh Hùng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng Ban chỉ đạo

Cuộc họp đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2023; dự kiến trọng tâm nhiệm vụ năm 2024 của BCĐ. Đại diện lãnh đạo huyện Quỳnh Nhai đã đánh giá những kết quả đã đạt được, những nhiệm vụ đang thực hiện và nêu những khó khăn, vướng mắc đề nghị BCĐ và các sở, ngành bàn các biện pháp tháo gỡ.

anh tin bai

Đồng chí Hà Như Huệ, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phát biểu tại cuộc họp.

Để huyện Quỳnh Nhai được công nhận đạt chuẩn NTM vào năm 2025 theo kế hoạch đề ra, BCĐ, huyện ủy, UBND huyện Quỳnh Nhai đã thường xuyên lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị có liên quan vận động Nhân dân trên địa bàn huyện tham gia tích cực vào công cuộc xây dựng NTM của huyện đồng thời triển khai có hiệu quả các nhiệm vụ được giao, đến nay toàn huyện đã có 07/11 xã đạt được công nhận đạt chuẩn NTM giai đoạn 2015-2021.

Kết luận cuộc họp, đồng chí Lò Minh Hùng nhất trí với nôi dung dự thảo báo cáo và các ý kiến của các thành viên BCĐ đồng thời yêu cầu huyện Quỳnh Nhai, các sở, ngành tiếp tục lãnh đạo, chỉ đao triển khai có hiệu quả các văn bản chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh để triển khai các tiêu chí NTM, tập trung đẩy nhanh tiến độ hoàn thành các chương trình, dự án sử dụng nguồn vốn từ 3 chương trình Mục tiêu quốc gia; Tiếp tục rà soát ban hành, sửa đổi, bổ sung các văn bản liên quan đến hoạt động của BCĐ; Nghiên cứu, tiếp tục bố trí hợp lý các nguồn lực hỗ trợ huyện Quỳnh Nhai; Tiếp tục thu hút các nhà đầu tư tron và ngoài tỉnh vào huyện Quỳnh Nhai, tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp đầu tư, sản xuất, kinh doanh trên địa bàn huyện; Xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện những chỉ tiêu chưa hoàn thành. Tăng cường hướng dẫn, kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ được giao gắn với trách nhiệm của tập thể, cá nhân; Tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cán bộ, nhân dân nâng cao phong trào xây dựng NTM.

Tác giả: Huân Nguyễn - Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
TIN LIÊN QUAN
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập