SỞ NÔNG NGHIỆP VÀ PHÁT TRIỂN NÔNG THÔN TỔ CHỨC BUỔI GẶP MẶT NGUYÊN LÃNH ĐẠO Sở NHÂN DỊP ĐẦU XUÂN GIÁP THÌN 2014

Ngày 20/01/2024, tại Nhà Khách Thanh Xuân, thành phố Hà Nội, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức gặp mặt Nguyên Lãnh đạo Sở đã nghỉ hưu qua các thời kỳ và đại diện Ban liên lạc tại thành phố Hà Nội nhân dịp đầu xuân Giáp Thìn 2024.

Với mục đích giáo dục truyền thống, để các thế hệ cán bộ, công chức, viên chức gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm, chia sẻ động viên trong đời sống thường nhật. Đây được coi như là một trong những ngày truyền thống vô cùng ý nghĩa của Sở.

anh tin bai

Đồng chí Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phát biểu tại buổi gặp mặt

Tham gia buổi gặp mặt có đồng chí Hà Như Huệ, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở và đại diện lãnh đạo Công đoàn ngành, đại diện lãnh đạo các phòng, đơn vị trực thuộc Sở, các đồng chí nguyên Lãnh đạo Sở.

anh tin bai

Các đại biểu tham dự buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hà Như Huệ thay mặt Ban Giám đốc Sở và toàn thể công chức, viên chức, người lao động trong Sở gửi lời chúc sức khỏe tới các đồng chí Nguyên Lãnh đạo; Đồng chí đã thông tin nhanh về cơ cấu tổ chức của Sở, những thành tựu đã đạt được trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn năm 2023 và các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm nhiệm vụ năm 2024… và Đồng chí cũng đề nghị các đồng chí nguyên Lãnh đạo Sở tiếp tục quan tâm và có những đóng góp ý kiến quý báu, tâm huyết cho sự phát triển nông nghiệp, nông thôn của tỉnh.

anh tin bai

Đồng chí Đỗ Hùng, Nguyên Ủy viên ban chấp hành Đảng bộ tỉnh, Nguyên Giám đốc Sở phát biểu tại buổi gặp mặt

Đại điện cho các đồng chí nguyên Lãnh đạo Sở đã nghỉ hưu, đồng chí Đỗ Hùng,  nguyên Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, nguyên Giám đốc Sở rất xúc động được mời về dự buổi gặp mặt, cảm ơn các đồng chí đã đến hỏi thăm sức khỏe và cũng rất vui mừng trước những thành tựu nông nghiệp, nông thôn của tỉnh đã đạt được trong năm 2023 và mong rằng sang năm 2024 Sở sẽ tiếp tục kế thừa, phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những khó khăn, kịp thời tham mưu cho Tỉnh đưa ngành Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tiếp tục là trụ đỡ quan trọng trong sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh nhà./.

Tác giả: Huân Nguyễn - Văn phòng Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
TIN LIÊN QUAN
1 2 3 4 5  ... 
Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập